IN LỊCH ĐỘC QUYỀN

LỊCH ĐỘC QUYỀN – Món quà cuối năm hoàn hảo cho mọi Doanh Nghiệp

1. Giá trị văn hoá

Lịch độc quyền là món quà giàu ý nghĩa mỗi dịp tết đến Xuân về vì giàu tính thẩm mĩ và mang giá trị thực tiễn cao. Không chỉ là những trang giấy và con số mà lịch độc quyền mang bản sắc riêng góp phần làm cho món quà thêm sáng tạo và tinh tế. Một thành phẩm hoàn hảo và đẹp mắt sẽ thể hiện được sự trân quý và chuyên nghiệp.

2. Chiến lược marketing hiệu quả

Mọi thông tin, dịch vụ doanh nghiệp in trên lịch sẽ xuất hiện xuyên suốt trước khách hàng trong 365 ngày. Bản chất của lịch độc quyền là một ấn phẩm quà tặng mang tính truyền thông, quảng bá cũng như tạo ra một sự kết nối đặc biệt tới khách hàng. Một mẫu lịch đẹp sẽ thu hút được thị hiếu khách hàng, nâng tầm giá trị thương hiệu của bạn.

3. Tăng nhận diện thương hiệu

Những mẫu lịch thiết kế sáng tạo, bắt mắt có logo doanh nghiệp và mang tone màu thương hiệu sẽ để lại ấn tượng với khách hàng sâu sắc bởi sự khác biệt.

4. Độc quyền và duy nhất

In lịch Tết độc quyền đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu cho mình một bộ lịch duy nhất, không trùng lặp với bất kỳ một đơn vị nào khác. Nó tạo ra ấn tượng, thu hút khách hàng nhiều hơn và khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp.

NHỮNG LƯU Ý KHI IN LỊCH ĐỘC QUYỀN

1. Tiến hành càng sớm càng tốt

Lựa chọn thời điểm đặt in trước thời điểm cần giao lịch quà tặng từ 1 đến 2 tháng để đảm bảo có chi phi phí tốt nhất doanh nghiệp vì vào những dịp cận Tết, giá thành tất cả các mặt hàng đều tăng cao bởi chi phí vận chuyển và độ khan hiếm của hàng hóa.

2. Lựa chọn mẫu mã, chất liệu in

Có nhiều mẫu lịch khác nhau về hình thức, kích thước, chất liệu. Tùy vào mục tiêu quà tặng sẽ có những nhu cầu đặt hàng khác nhau. Sử dụng các loại giấy thông dụng như Couche và Couche Matt sẽ tối ưu chi phí tuy nhiên khách hàng cũng có thể lựa chọn loại giấy cao cấp hơn để nâng cao giá trị sản phẩm của mình như giấy mỹ thuật.

3. Hình ảnh, nội dung thiết kế

Hình ảnh đưa lên lịch phải sắc nét, sáng. Không đưa quá nhiều nội dung trong cùng một bố cục sẽ gây rối. Chỉ nên để các nội dung thiết yếu để quảng cáo như logo (nên có file thiết kế thay vì hình ảnh để khi in thành phẩm sẽ rõ nét hơn), tên công ty, thông tin liên hệ, dịch vụ ngành nghề…

 

QUY TRÌNH IN LỊCH ĐỘC QUYỀN TẠI THỜI ĐẠI MỚI

Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu, trao đổi với Thời Đại Mới về lựa chọn mẫu lịch, số lượng.

Bước 2: Khách hàng đưa tư liệu (ảnh chụp, thông tin). Nếu không có thì trao đổi với nhân viên thiết kế về ý tưởng, phong cách.

Bước 3: Chốt mẫu thiết kế.

Bước 4: Bắt đầu tiến hành in ấn, sản xuất.

Bước 5: Giao hàng – Kiểm hàng (chất lượng, số lượng). Ký biên bản nhận và thanh toán nốt số tiền theo hợp đồng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 55/4 Phan Đình Phùng, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 199 Thống Nhất, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM.

Liên hệ: (028) 39722 960 (P.Kinh doanh) – (028) 39722 961

Mobile: 0903.828.428 – 0903 505 000

Email: [email protected]

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo